Sức khỏe của Robert Lewandowski được Nagelsmann thông báo

Sau trận đấu với Leipzig, Robert Lewandowski được cho ra khỏi sân ở phút thứ 59. Người hâm mộ tỏ ra lo lắng trước tình hình sức khỏe của cầu thủ này, nhiều câu hỏi được đặt ra đều được Nagelsmann giải đáp trước trận đấu với Barca tại Champions League. HLV này giải thích rằng Lewandowski chỉ gặp một chút vấn đề với cơ khớp và cần được nghỉ ngơi để bảo toàn thể trạng. Khả năng anh sẵn sàng tham gia trận đấu với Barca gần như là chắc chắn. Hiện tại, Lewandowski là một trong những cầu thủ chủ chốt trong đội hình thi đấu của Bayern Munich. Đội bóng này tìm nhiều cách giữ anh lại khỏi nhiều “ông lớn” khác tích cực chiêu mộ.

Người hâm mộ quan tâm sức khỏe Lewandowski sau trận với Leipzig

Tình hình sức khỏe của Robert Lewandowski là điều NHM Bayern Munich rất quan tâm sau trận thắng Leipzig. Bayern Munich vừa có chiến thắng thuyết phục trước Leipzig tại Bundesliga. Robert Lewandowski tiếp tục lập công khi anh mở màn chiến thắng bằng tình huống sút penalty thành công. Đây là trận đấu thứ 14 liên tiếp mà ngôi sao người Ba Lan nổ súng. Anh hiện chỉ còn kém kỷ lục săn bàn liên tiếp của Gerd Muller 2 trận.

Lewandowski rời sân sớm trong trận gặp Leipzig
Lewandowski rời sân sớm trong trận gặp Leipzig

Tầm ảnh hưởng của cựu sao Dortmund tại Allianz Arena là không thể bàn cãi. Sau trận, NHM Bayern bắt đầu đặt ra câu hỏi liên quan đến tình trạng sức khỏe của chân sút người Ba Lan. Thay vì thi đấu hết trận, Nagelsmann đã sớm rút Lewandowski ở phút thứ 59.

Nagelsmann khẳng định Lewandowski chỉ rời sân do mệt mỏi

Chia sẻ về việc làm này, Nagelsmann giải đáp động thái thay người nhằm đề phòng tình trạng của Lewandowski trở nên nghiêm trọng hơn. Lewandowski chỉ gặp vấn đề nhỏ liên quan đến cơ kép do mệt mỏi. Vì vậy, chân sút sinh năm 1988 nhiều khả năng sẵn sàng cho trận đấu gặp Barca tại Champions League. Mọi thứ sẽ được BLĐ quyết định trước thời điểm cuối cùng.

Mùa giải năm nay, Lewandowski vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng. Anh hiện có 8 bàn sau 5 trận trên mọi đấu trường. Mất Lewandowski là thiệt hại đối với Bayern. Trong trường hợp xấu nhất, Choupo Moting có thể được lựa chọn thay thế.

Vai trò trụ cột của Lewandowski tại Bayern

Lewandowski đóng vai trò trụ cột trong đội hình Bayern
Lewandowski đóng vai trò trụ cột trong đội hình Bayern

Được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, Lewandowski ghi tới 56 bàn thắng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia ở mùa giải trước. Mùa giải này, anh cũng sớm ghi 3 bàn trong 2 trận đầu của Bayern. Cũng như Ronaldo, Lewandowski rất quan tâm đến tình trạng thể chất và nhờ đó, phong độ ghi bàn của anh cũng được duy trì. Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola, từng mô tả anh là “cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà tôi từng gặp” khi ông còn dẫn dắt Bayern.

Tuy vậy, trong khi Ronaldo – 36 tuổi, đã trải nghiệm qua các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga và Serie A, hay Zlatan Ibrahimovic còn nhiều hơn thế, thì 10 năm qua, kể từ khi rời đội bóng Lech Poznan ở quê nhà Ba Lan, Lewandowski chỉ thi đấu tại Bundesliga, trong màu áo Dormund và Bayern. Vậy nên, cũng có thể hiểu việc anh muốn tìm kiếm thách thức mới trong giai đoạn cuối của sự nghiệp. Việc cầu thủ lựa chọn một bến đỗ mới trong tương lai hoàn toàn dễ hiểu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *