ĐTVN tự tin chiến thắng trước Trung Quốc với Quang Hải

Sắp tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu với đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á vào ngày 7/10. Ở bảng B vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam tự tin sẽ đánh bại đội tuyển Trung Quốc. Điều này có được là nhờ đôi chân ma thuật của cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Quang Hải là cầu thủ chơi tốt nhất và hiệu quả nhất của đội tuyển Việt Nam trong hai trận đầu tiên của vòng loại thứ ba World Cup 2022. Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo kỳ vọng Hải Quang sẽ tiếp tục ghi thêm bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam ở các trận đấu khác nhau. Đặc biệt là sẽ hạ gục được Trung Quốc trong tương lai gần.

Quang Hải là ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất

Quang Hải là ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất
Quang Hải là ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là đối thủ mà tuyển Việt Nam khao khát đánh bại nhất tại bảng B. Nhất là khi sau 2 lượt trận, đoàn quân của HLV Park Hang-seo chưa có điểm số nào. Ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất có thể giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Trung Quốc chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Không phải ngẫu nhiên mà Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) luôn xem Quang Hải là cầu thủ số một của tuyển Việt Nam. Mỗi bài viết liên quan đến thầy trò HLV Park được đăng tải trên trang chủ; anh đều được nhắc đến và nhấn mạnh đặc biệt. Hay trong mỗi chiến dịch truyền thông lớn cần hình ảnh cầu thủ đại diện cho các quốc gia; họ cũng đều chọn lựa chọn Quang Hải đầu tiên.

Những ấn tượng mà Quang Hải mang đến tại đấu trường quốc tế là không cần bàn cãi. Từ vòng chung kết U23 châu Á 2018 với cú đá phạt cầu vồng tuyết làm nên thương hiệu. Cầu thủ mang áo số 19 ngày càng hoàn thiện khả năng dứt điểm. Và chứng minh được bản lĩnh của một ngôi sao hàng đầu.

Cú ra chân rất nhanh ghi bàn thắng sớm nhất lượt đấu đầu tiên vào lưới Ả Rập Xê Út cho thấy Quang Hải xứng đáng với lời ngợi khen từ AFC “tiền vệ tấn công hàng đầu châu lục”. Ở lượt trận thứ 2 với Australia, dù không ghi bàn hay kiến tạo. Song Quang Hải vẫn ghi dấu ấn lớn.

Đôi chân ma thuật của cầu thủ áo số 19

Đôi chân ma thuật của cầu thủ áo số 19
Đôi chân ma thuật của cầu thủ áo số 19

HLV Park liên tục sử dụng Quang Hải ở các vị trí từ tiền vệ phải, sang trái hay vào trung tâm. Song cầu thủ mang áo số 19 đều làm tròn nhiệm vụ. Thi đấu với quyết tâm cao nhất cùng đôi chân ma thuật; có mặt ở mọi điểm nóng đã làm nên thương hiệu của anh tại đội tuyển Việt Nam.

Với những gì đã thể hiện ở 2 lượt đấu đầu tiên; người hâm mộ hẳn kỳ vọng Quang Hải sẽ tiếp tục ghi bàn để giúp “những chiến binh sao vàng” vượt qua đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc.

Theo lịch, trận đấu giữa Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tới trên sân trung lập Shahjar ở Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

Thông tin tham khảo về cầu thủ Quang Hải

Nguyễn Quang Hải sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997. Anh là cầu thủ bóng đá người Việt Nam; hiện đang chơi cho Câu lạc bộ Hà Nội và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh là cầu thủ nhận danh hiệu “Quả bóng vàng Việt Nam” năm 2018. Và cũng là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019.

Sinh ra tại huyện Đông Anh, Quang Hải sớm tham gia đội trẻ của Hà Nội từ năm 9 tuổi. Ở tuổi 16, anh đã được đăng ký tham gia Giải bóng đá U19 quốc gia 2013. Kể từ năm 2014, anh cùng Câu lạc bộ Hà Nội vô địch Giải bóng đá U19 quốc gia các năm 2014, 2016 và về nhì năm 2015. Cùng năm 2016, anh lần thứ 3 vô địch Giải bóng đá U21 quốc gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *