Vòng 4 La Liga 2021 – 2022: Real Madrid thắng Celta Vigo với tỷ số 5 – 2

Real Madrid là một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu ở châu Âu, các trận đấu tại giải La Liga, Real Madrid luôn thể hiện được phong độ, đẳng cấp trong cả lối chơi bóng, kỹ thuật và các chiến thuật tốt từ huấn luyện viên. Bởi câu lạc bộ Real Madrid không những có những chiến thuật xuất sắc mà còn sở hữu được đội hình cầu thủ mạnh. Chẳng hạn như màn thi đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo tại vòng 4 La Liga được diễn ra vào rạng sáng ngày 13/9 (tính theo giờ Hà Nội). Khi Karim Bezema đã tỏa sáng, giúp đội bóng của mình giành được chiến thắng với tỷ số là 5 – 2. Nếu ai đã bỏ lỡ trận đấu này thì có thể xem lại tóm tắt màn tranh đấu mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

Real Madrid chơi áp đảo Celta Vigo trên sân Bernabeu

Trên sân Bernabeu, đội chủ nhà 2 lần bị Celta Vigo dẫn trước. Tuy nhiên, câu lạc bộ Real Madrid đã chơi áp đảo ở nay hiệp 2. Ghi 4 bàn chiến thắng để tạo được cú lội ngược dòng ngoạn mục. Các bàn thắng của đại diện thủ đô được ghi bởi nam cầu thủ Benzema (ở phút 24, 46 và 87), Vinicius Juniors (phút 54) và Eduardo Camavinga (phút 72). Thầy trò HLV Carlo Ancelotti vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2021-2022 với 10 điểm. Bằng với Valencia và Atletico Madrid tuy nhưng hơn hiệu số. “Los Blancos” sẽ đụng độ Valencia ở vòng 5 La Liga.

Real Madrid chơi áp đảo Celta Vigo trên sân Bernabeu
Real Madrid chơi áp đảo Celta Vigo trên sân Bernabeu

Benzema (Real Madrid) ghi bàn gỡ hòa từ cú đệm bóng ở khoảng cách hơn 5m

Trong hiệp một của trận gặp Celta Vigo, đội chủ nhà nhận 2 bàn thua từ 2 pha phản công. Phút thứ 4, Nacho và Casemiro bị vượt mặt trong tình huống cầu thủ đội khách đột phá ở hướng lệch trái. Santi Mina nhận bóng, dứt điểm hạ Thibaut Courtois. Nam cầu thủ Benzema ghi bàn gỡ hòa từ cú đệm bóng ở khoảng cách hơn 5m.

Sau đó, lại là pha tấn công ở cánh trái (theo hướng phòng thủ của Real) khiến chủ nhà ôm hận. Franco Cervi đón bóng trong khu vực cấm địa, xoay người giật gót, nhưng bóng dội cột. Cervi tiếp tục dứt điểm bóng 2 và ghi bàn nâng tỷ số 2-1. Real gỡ hòa 2-2 ngay ở pha tấn công đầu tiên của hiệp 2. Hậu vệ trái Miguel Gutierrez tạt chuẩn xác cho Benzema đánh đầu lái bóng, khiến thủ môn Celta Vigo đứng chôn chân. Sau đó, Vinicius thoát xuống, ghi bàn nâng với tỷ số 3-2.

Benzema (Real Madrid)
Benzema (Real Madrid) ghi bàn gỡ hòa từ cú đệm bóng ở khoảng cách hơn 5m

Sau giờ nghỉ, Real Madrid kiểm soát được toàn thế trận

Tân binh Camavinga ngay trận đầu khoác áo của câu lạc bộ Real Madrid lập công. Nâng tỷ số lên 4-2. Trận đấu kết thúc với khoảnh khắc của Benzema thực hiện thành công cú sút 11m. Thầy trò HLV Ancelotti trả giá vì những sai lầm phòng ngự ở hiệp một. Sau giờ nghỉ, Real kiểm soát hoàn toàn thế trận. Celta Vigo gần như không thể cầm bóng cũng như có tình huống tấn công đáng chú ý. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti cầm bóng gần 60%, thực hiện 15 pha dứt điểm. Mọi thông số đều nghiêng về Real, do đó Benzema và các đồng đội xứng đáng giành 3 điểm. Chân sút người Pháp cũng được Whoscored chấm 10 điểm, hiển nhiên là cầu thủ hay nhất trận.

Vinicius cũng chơi thăng hoa với một bàn và mang về quả phạt đền cho Benzema lập công, ghi được chấm 9 điểm. Eden Hazard chơi tròn vai trong trận tiếp theo đá chính cho Real ở mùa này. Trừ Nacho (6,5 điểm) mắc lỗi trực tiếp ở 2 bàn thua. Phần còn lại của đội hình chủ nhà đều chơi tốt. Thầy trò HLV Ancelotti sẽ chuẩn bị cho trận đối đầu Inter Milan ở vòng bảng Champions League vào ngày 16-9.

Tóm lại

Một màn chiến thắng đầy ngoạn mục đã giúp câu lạc bộ Real Madrid vươn lên đầu bảng xếp hạng La Liga 2021 – 2022 với 10 điểm. Bằng điểm với Valencia và Atletico Madrid.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *